BSNLના અસ્તિત્વને લઈને સંકટ, કર્મચારીઓએ સરકાર પાસે માગી મદદ
BSNL Customers: સરકારી ટેલિકોમ કંપની BSNL આ દિવસોમાં અસ્તિત્વના સંકટનો સામનો કરી રહી છે. BSNL એમ્પ્લોઈઝ યુનિયનનો આ દાવો છે. જેણે કેન્દ્ર સરકારને પત્ર લખીને આ મુદ્દો ઉઠાવ્યો છે અને તેના હસ્તક્ષેપની વિનંતી કરી છે.
BSNLની કટોકટી વધુ ઘેરી
સરકારી ટેલિકોમ કંપનીના કર્મચારીઓના સંગઠન BSNL એમ્પ્લોઈઝ યુનિયને 4 મે, શનિવારે કેન્દ્રીય મંત્રી અશ્વિની વૈષ્ણવને મોકલેલા પત્રમાં અનેક મુદ્દા ઉઠાવ્યા છે. યુનિયનનું કહેવું છે કે મોટી સંખ્યામાં ગ્રાહકો બીએસએનએલ છોડી રહ્યા છે. યુનિયનના જણાવ્યા અનુસાર, BSNL ગ્રાહકો હાઈ સ્પીડ ડેટા સેવાના અભાવે દૂર જઈ રહ્યા છે. જેના કારણે સરકારી કંપની અસ્તિત્વના સંકટનો સામનો કરી રહી છે.
જેના કારણે ગ્રાહકો મોં ફેરવી રહ્યા છે
યુનિયને આ માટે ટીસીએસને જવાબદાર ગણાવ્યું છે. વાસ્તવમાં, BSNL છેલ્લા કેટલાક સમયથી 4G સેવાઓ પુનઃસ્થાપિત કરવાની દિશામાં કામ કરી રહ્યું છે. તીવ્ર સ્પર્ધાત્મક ટેલિકોમ ક્ષેત્રમાં ટકી રહેવા માટે, ઝડપી ડેટા સેવા ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. Airtel, Jio, Vodafone Idea જેવી ખાનગી ટેલિકોમ કંપનીઓએ 5G સેવાઓ આપવાનું શરૂ કરી દીધું છે. આવી સ્થિતિમાં BSNL પાસે 4G સેવા પણ ન હોવાને કારણે ગ્રાહકો સ્થળાંતર કરી રહ્યા છે.
આ પણ વાંચો: ગુજરાતીઓ કોને ચૂંટશે? જાણો મુખ્ય પાંચ મુદ્દાઓને લઈને જનતાએ શું કહ્યું…
યુનિયન આરોપી ટી.સી.એસ
BSNL એમ્પ્લોઈઝ યુનિયનનું કહેવું છે કે સરકારી ટેલિકોમ કંપનીની 4G સેવાઓમાં વિલંબનું કારણ TCS છે, જેના કારણે BSNLએ 4G સાધનોના સપ્લાય અને કમિશનિંગનો ઓર્ડર આપ્યો છે. યુનિયનના જણાવ્યા અનુસાર, TCS એ 4G સાધનોની ફિલ્ડ ટ્રાયલ પણ પૂર્ણ કરી નથી અને ખાનગી IT કંપની તેમાં ઘણો સમય લઈ રહી છે.
ગત નાણાકીય વર્ષમાં કરોડો ગ્રાહકોમાં ઘટાડો થયો છે
પત્રમાં મીડિયા રિપોર્ટને ટાંકીને જણાવવામાં આવ્યું છે કે કેવી રીતે ગ્રાહકો BSNLથી દૂર જઈ રહ્યા છે. પત્ર મુજબ માર્ચ 2024માં પૂરા થયેલા છેલ્લા નાણાકીય વર્ષ દરમિયાન 1.8 કરોડ ગ્રાહકો BSNLથી દૂર થઈ ગયા હતા. તેમાંથી 23 લાખ ગ્રાહકોએ માત્ર માર્ચ મહિનામાં જ BSNL છોડી દીધું હતું. આ દર્શાવે છે કે સરકાર BSNL સામે સંકટ ગંભીર છે. યુનિયને ફરીથી સૂચન કર્યું છે કે BSNL એ વોડાફોન આઈડિયાના નેટવર્કનો ઉપયોગ કરીને 4G સેવાઓ શરૂ કરવી જોઈએ.