જો તમે Paytm દ્વારા ચૂકવણી કરો પણ સામે વ્યક્તિને પૈસા ન મળે તો શું કરવું?
PayTM Complaint Portal: આજકાલ લોકો દરેક વસ્તુ માટે ઓનલાઈન ચૂકવણી કરે છે, પરંતુ કેટલીકવાર જ્યારે તમે ઓનલાઈન ટ્રાન્ઝેક્શન કરો અને તમારા ખાતામાંથી પૈસા કપાઈ જાય તો તમારે ચિંતા કરવાની જરૂર નથી. જાણો પૈસા કાપ્યા પછી તમે Paytmમાં કેવી રીતે ફરિયાદ કરી શકાય.
Paytm એપ સામે ફરિયાદ કરો
જો તમે Paytm એપ દ્વારા કોઈપણ પેમેન્ટ કરી રહ્યા છો અને તમારું ટ્રાન્ઝેક્શન ફેઇલ થઇ જાય છે, પરંતુ તમારા ખાતામાંથી પૈસા કપાઈ ગયા છે. સામાન્ય રીતે જ્યારે આવું થાય ત્યારે તરત જ ખાતામાં પૈસા પરત કરવામાં આવે છે. પરંતુ જો આવું ન થાય, તો આવી સ્થિતિમાં તમારે Paytm એપ દ્વારા ફરિયાદ નોંધાવવી પડશે. Paytm એપ ખોલ્યા બાદ હેલ્પ એન્ડ સપોર્ટ ઓપ્શન પર જાઓ. ત્યારબાદ ત્યાં કેટેગરી પસંદ કરો અને ઓર્ડર પર જાઓ અને તમારી ફરિયાદ નોંધો. જો તમે ઈચ્છો તો તમારી ફરિયાદનું સ્ટેટસ પણ ચેક કરી શકો છો. આ માટે તમારે હેલ્મેટ સપોર્ટના વિકલ્પ પર જવું પડશે. ત્યાં તમને રીસેંટની ટિકિટનો વિકલ્પ દેખાશે. આ પછી તમે તે ટિકિટ પર ક્લિક કરીને તમારી ફરિયાદનું સ્ટેટસ જોઈ શકો છો.
ફોન કરીને પણ ફરિયાદ કરી શકો છો
Paytm દ્વારા તમારા પૈસા કાપવામાં આવ્યા છે અને તમારું ટ્રાન્ઝેક્શન નથી થયું, તો તમે કસ્ટમર કેરમાં ફોન કરીને પૈસા પરત કરવાની ફરિયાદ કરી શકો છો. જેના માટે તમારે તમારા રજીસ્ટર્ડ મોબાઈલ નંબર પરથી આ નંબર 0120-4456-456 પર કોલ કરવાનો રહેશે.આ પછી તમે ફરિયાદ અધિકારી સાથે વાત કરશો.તે પછી તમે તેને તમારી ફરિયાદ વિશે સંપૂર્ણ માહિતી આપો. ફરિયાદ નોંધ્યા પછી તે તમને ફરિયાદ નંબર આપશે, જેના દ્વારા તમે તમારી ફરિયાદનું સ્ટેટસ જાણી શકશો.જો તમારી ફરિયાદનું અહીં પણ નિરાકરણ ન થાય, તો તમે RBI હેલ્પલાઇન પર તમારી ફરિયાદ નોંધાવી શકો છો.