5 કલાક ફ્લાઈટમાં બેસાડી રાખ્યા.. ન ખાવાનું અને ન પાણી, મુંબઈ એરપોર્ટ પર ફસાયા મુસાફરો
Mumbai: મુંબઈથી દોહા જતી ઈન્ડિગોની ફ્લાઈટ 6E 1303 ટેકનિકલ કારણોસર મોડી પડી હતી. બાદમાં તે રદ કરવામાં આવ્યા હતા. જેના કારણે મુસાફરોને ભારે મુશ્કેલીનો સામનો કરવો પડે છે. ફ્લાઇટમાં વિલંબને કારણે 250-300 મુસાફરો મુંબઈ એરપોર્ટ પર ફસાયા હતા. મુસાફરોનો આરોપ છે કે તેમને પ્લેનની અંદર પાંચ કલાક સુધી રાહ જોવામાં આવી હતી. એરલાઈન્સ દ્વારા કોઈ નક્કર માહિતી આપવામાં આવી નથી.
@AAI_Official @qatarairways @IndiGo6E https://t.co/pAvotroVtQ
— Samir Hemani (@hemani_samir) September 15, 2024
મુસાફરોનું કહેવું છે કે તેઓ રાત્રે લગભગ 2:30 વાગ્યાથી ફ્લાઇટ ટેક ઓફ થવાની રાહ જોઈ રહ્યા હતા. ફ્લાઈટનો ટેક ઓફ ટાઈમ 3.55 હતો. પ્લેનમાં ચઢ્યા બાદ તેણે પાંચ કલાક રાહ જોવી પડી હતી. તે પછી પણ ફ્લાઈટ ટેક ઓફ થઈ ન હતી. ઈમિગ્રેશન પૂર્ણ થવાને કારણે તેને ફ્લાઈટમાંથી ઉતરવાની મંજૂરી આપવામાં આવી ન હતી. એરલાઈન્સ દ્વારા અમને કોઈ સહાય આપવામાં આવી નથી. અમને ખોરાક કે પાણી પણ આપવામાં આવ્યું ન હતું.
આ પણ વાંચો: PM મોદી આજે ઝારખંડના પ્રવાસે, જમશેદપુરમાં 6 વંદે ભારત ટ્રેનને બતાવી લીલી ઝંડી
એરપોર્ટ પર ફસાયેલા મુસાફરોએ કહ્યું કે અમે રાતથી અમારા બાળકો સાથે રાહ જોઈ રહ્યા છીએ અને અહીં અટવાઈ ગયા છીએ. અમારી નોકરીઓ જોખમમાં છે. અમારું કોઈ સાંભળતું નથી. જો કે આ સમગ્ર મામલે ઈન્ડિગોનું નિવેદન સામે આવ્યું છે. કંપનીના પ્રવક્તાએ જણાવ્યું કે મુંબઈથી દોહા જતી ઈન્ડિગોની ફ્લાઈટ 6E 1303 ટેકનિકલ કારણોસર મોડી પડી હતી.
IndiGo flight 6E 1303 operating from Mumbai to Doha was delayed due to a technical reason. Our airport team immediately provided assistance to the affected customers and provided refreshments and necessary arrangements. The aircraft tried to depart for its destination a couple of…
— ANI (@ANI) September 15, 2024
ફ્લાઈટે એક-બે વાર ટેકઓફ કરવાનો પ્રયાસ કર્યો હતો, પરંતુ ટેકનિકલ ખામીને કારણે તેમાં ઘણો વિલંબ થયો હતો. આ પછી અમે ફ્લાઈટ કેન્સલ કરી દીધી. આગામી ફ્લાઇટ માટે ફરીથી બુકિંગ કરવામાં આવી રહ્યું છે. મુસાફરોને પડેલી અસુવિધા બદલ અમે દિલગીર છીએ. અમે અમારા ગ્રાહકોની માફી માંગીએ છીએ. પ્રવાસીઓ માટે હોટલો બુક કરવામાં આવી રહી છે.